วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ลัทธิเกรียนเทพ

ลัทธิเกรียนเทพ เป็นกลุ่มลัทธิเกิดจากการรวมตัวของชาวเกรียนหวังความเป็นเทพเหนือเกรียนทุกตัว กลุ่มนี้มีความศรัทธาเคร่งครัดและมั่นใจตัวเองสูงมาก จนเห็นใครท้าทายก็สั่งฆ่าแล้วด่าประณามฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ระดับบุพการีจนถึงผู้เบื้องสูงทำเป็นว่าเล่น จุดเริ่มต้นของลัทธิเกรียนเทพมาจากเมืองประมูล นำโดยนารถพงษ์ หยงสตาร์(เกรียนเทพอวตาร) ราชาแห่งเกรียนสร้างอาณาจักรของประชาชนชาวเกรียนนับพันนับหมื่น รวมทั้งมนุษย์ลิงดำnon memberชอบอาศัยที่นี้กัน เมื่อนับสถิติประชากรแล้วเรียกว่าสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่กว่ากองทัพของประเทศมหาอำนาจโลกเลยทีเดียว นอกจากคนพวกนี้แล้ว มนัสกัดเคลือบพิษก็เป็นเกรียนเทพแห่งยุคบุกเบิกของเกรียน และยังมีเหล่าเกรียนหน่วยกล้าตายและพลีชีพออกสนามรบเป็นจำนวนมากอีกด้วย

สถิติประชากรของลัทธิเกรียนเทพ


เกรียน (เกรียนเพศชาย) 63%
ติ่งหู (เกรียนเพศหญิง) 42%
เกรียนเทพเพศชาย 12%
เกรียนเทพเพศหญิง 0.1%
มนุษย์ไดโนเสาร์ 0.5%
เกย์แท้ตั้งแต่เกิด 30%
เกรียนที่ถูกจับเข้าสถานพินิจหรือรพ.บ้า 19%
เกรียนที่ทำตัวเป็นกบในกะลาROครอบ 29%
เกรียนที่ร่างกายไม่ใช่มนุษย์ 5%
หมายเหตุ : อย่าขยันบวกจำนวนคนให้เป็น100%เลย เพราะบางคนสามารถเป็นได้มากกว่าหนึ่งแบบ

คัมภีร์ตำนานล้ำค่าของลัทธิเกรียนเทพ


นับตั้งแต่ยุคของชาวเกรียนในประมูลรุ่งโรจน์มาช้านาน ชาวลัทธิเกรียนเทพรวบรวมคัมภีร์บทกลอนและตำนานจากเมืองนี้ทั้งหมด แล้วพบว่ามีตำนานไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ยกย่องว่าเป็นตำนานล้ำค่าที่สุด
เมื่อหยงเป็นเกรียนเทพ บรรพชนพ่องตาย
เมื่อlnwwaเป็นเกรียนเทพ บรรพชนพ่องตาย
เรื่องของหยง
สคูนเดน ตำนาน(เจือก)ไม่เกี่ยวข้อง (เอามาจากไหนฟะ)

สงครามและความขัดแย้งระหว่างลัทธิเกรียนเทพกับลัทธิเกรียนเมพ


ตั้งแต่เมพถูกกำเนิดขึ้นมาไม่นาน สงครามต่างนิกายครั้งแรกเกิดขึ้นอย่างบ้าคลั่งในเมืองประมูล ทั้งคู่ต้องการสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของบุคคลภายนอกเหมือนกัน แต่หลักคำสอนของทั้งคู่ขัดแย้งกัน และชิงดีชิงเด่นแค่คำนี้คำเดียวว่าเทพกับเมพใครสุดยอดกว่ากัน
จุดเริ่มต้นของสงครามต่างนิกาย มาจากการแตกหน่อเป็นนิกายหนึ่งจากเผ่าพันธ์เกรียนเทพ มันคือเมพ ลัทธินี้ต้องการยิ่งใหญ่กว่าและสอนไว้ว่าพวกที่อยากเป็นเทพหรือเกรียนเทพ ไม่ว่าอะไรก็ตามก็ถือว่าเป็นพวกหัวสมองสัตว์ชั้นต่ำ และถือตัวเองเป็นผู้เหนือโลก แต่ในสายตาของบุคคลที่ไม่มีความเกรียนในสมองจะมองว่าทั้ง2ลัทธิมีแต่ไร้สาระและเที่ยวตีกันข้างถนนไม่ต่างกับสุนัขข้างถนน เมื่อใดที่ลัทธิทั้ง2ฝ่ายเล่นเกมเพื่อต่อสู้กันเองจนรู้แพ้ชนะ แต่แค่นี้ยังไม่จบสิ้น หากฝ่ายใดแพ้ในเกมแล้วจะท้าต่อยดวลกันกับฝ่ายชนะตามบริเวณถนน แล้วต่อสู้กันเองเพื่อความเป็นใหญ่ มีข้อแม้ว่าพวกนี้จะไม่สนใจกฎกติกาของลูกผู้ชายทั้งสิ้น แต่จะใช้แต่วิธีหมาหมู่เป็นตัววัดกำลังการต่อสู้เท่านั้น บางครั้งไม่รู้ผลเมื่อตำรวจไอ ซี ยูจะแจมเข้ามาอยู่บ้าง แต่ไม่ว่าฝ่ายใดแพ้ฝ่ายใดชนะ สงครามยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด โอกาสยุติสงครามต่างนิกายแทบศูนย์
ช่วงที่ยังไม่มีการต่อสู้ ลัทธิทั้ง2ฝ่ายต่างแย่งชิงและรวบรวมเหล่าเกรียนที่ยังไม่ได้เลือกสายระดับมาบรรจุเป็นส่วนหนึ่งของประชากรของลัทธิ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับฝ่ายลัทธิตรงข้าม และอีกด้านหนึ่งของชีวิต พวกเกรียนอยู่ในลัทธิที่ถูกเข้าบรรจุแล้วจะถูกล้างสมองและจดจำคำสอนตามสิ่งที่ลัทธิสอนเป็นการเป่าหู และจงเกลียดชังลัทธิอีกฝ่ายที่เป็นศัตรูฉกาจ ใครก็ตามไม่ทำตามคำสั่งหรือก่อทรยศพวกเดียวกันจะถือว่าเป็นศัตรูและฆ่าทิ้งสถานเดียว ผู้ทรยศหนีรอดชีวิตยืนยาวแค่ไหนจะกลับมากราบไหว้ขอโทษเพื่อกลับเข้าพวกตามเดิมก็ไม่มีทางเป็นไปได้ กลับไปก็มีแต่ตายเท่านั้น

ต้นต่อความขัดแย้งและความจริงของลัทธิเกรียนเทพกับลัทธิเกรียนเมพ

ความจริงที่เปิดเผยมานานว่าลัทธิเกรียนเมพกับลัทธิเกรียนเทพเคยเป็นเผ่าเดียวกันทั้งสิ้น แต่มีความคิดแตกแยกด้านอุดมการณ์ และทั้งสองลัทธิต่างไม่ยอมรับว่าเป็นเผ่าเดียวกัน และมีการแก้คำสอนให้แตกต่างจากกลุ่มเกรียนเก่า แต่กระนั้น พวกเทพกับเมพต้องการความยิ่งใหญ่ให้กับตนเองเป็นฝ่ายเดียวและไม่ให้อีกฝ่ายใหญ่กว่าตน อีกประการหนึ่งที่ขัดแย้งกันจนถึงทุกวันนี้ นั้นคือเรื่องของเทพบรรพบุรุษ ลัทธิเกรียนเทพบอกว่าเทพบรรพบุรุษเป็นบิดาแห่งเกรียน แต่ลัทธิเกรียนเมพคิดว่ามันเป็นนารถพงษ์ หยงสตาร์ จากหลักฐานดังกล่าวจึงเป็นความบิดเบือนความเป็นจริง เป็นตัวกระตุ้นความขัดแย้งและสงครามกันเองจนถึงทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: